Tiếng Việt
English

Top các nhóm công nghệ gia dụng dẫn đầu xu hướng 2022

(Dân trí) – Sau đại dịch, cuộc chơi công nghệ trong lĩnh vực đồ gia dụng đã hoàn toàn thay đổi. Người dùng bắt đầu chuyển hướng tìm kiếm cho mình những sản phẩm có trải nghiệm tối ưu, đáp ứng được nhu cầu của thời đại bình thường mới.
Trải qua hai năm đầy biến động, mọi trải nghiệm về cuộc sống và xã hội đều thay đổi. Từ việc hạn chế ra đường, giao lưu gặp gỡ, đến việc phải ở nhà trong thời gian khá dài đã khiến chúng ta chú trọng hơn về những trải nghiệm ngay chính tại không gian sống của mình.

Các ông lớn trong nhóm công nghệ gia dụng đang nhanh tay bắt kịp xu thế và cho ra đời những sản phẩm với công nghệ vượt bậc. Hãy cùng điểm qua top các nhóm công nghệ gia dụng sẽ dẫn đầu xu hướng năm 2022 và có thể cả những năm sau nữa!

1. Chọn tủ lạnh nào cho bình thường mới?

Vốn đã là một “trợ thủ” không thể thiếu của mọi ngôi nhà từ trước đại dịch, sau khoảng thời gian giãn cách kéo dài, chiếc tủ lạnh càng thêm khẳng định vai trò quan trọng trong đời sống hiện đại.

Làm sao để tận dụng tối đa không gian lưu trữ, bảo toàn dinh dưỡng thực phẩm, giữ rau củ quả tươi lâu hơn, đặc biệt là việc tránh nhiễm khuẩn chéo giữa các món ăn? Đó chính là những câu hỏi mà người dùng cần tìm lời giải đáp cho chiếc tủ lạnh nhà mình.

Những băn khoăn trên của người dùng đã thúc đẩy các công ty điện máy nhanh chóng bắt tay vào sản xuất và cho ra đời hàng loạt công nghệ tiên tiến. Trong đó không thể không nhắc tới công nghệ hai dàn lạnh độc lập hay ánh sáng vi chất.

Top các nhóm công nghệ gia dụng dẫn đầu xu hướng 2022 – 1
Để đáp ứng nhu cầu trữ lạnh nhanh và đồng đều, tối ưu hóa độ ẩm và ngăn mùi cùng vi khuẩn lây lan, NeoFrost chính là cái tên không thể bỏ qua. Với công nghệ này, ngăn mát và ngăn đông của tủ lạnh đều được trang bị hai dàn lạnh độc lập, ngăn chặn sự luân chuyển không khí giữa các ngăn, giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon và tối ưu hóa hiệu quả sử dụng điện năng.

Bên cạnh đó, nhu cầu ăn ngon, sống khỏe và nâng cao sức đề kháng sau đại dịch của người dùng càng thêm được chú trọng. Nhắc đến yếu tố dinh dưỡng để sống khỏe là không thể không nhắc đến công nghệ ánh sáng vi chất HarvestFresh. Đây là một công nghệ thông minh mô phỏng chu kỳ ánh sáng tự nhiên 24h với hệ thống chiếu đèn 3 màu tự động trong ngăn rau củ quả. Đóng vai trò như một mặt trời thu nhỏ trong tủ lạnh, HarvestFresh giúp rau quả tiếp tục quang hợp và bảo toàn vitamin A & C cùng các chất chống ôxy hóa, đồng thời giữ trọn hương vị tươi ngon như lúc vừa thu hoạch.

Sau cùng, không thể không kể đến yếu tố tiết kiệm điện năng. Với những công nghệ tiên tiến, chẳng hạn như công nghệ máy nén tiết kiệm điện ProSmart Inverter, người dùng có thể nhẹ gánh lo mỗi khi hóa đơn tiền điện hàng tháng ghé nhà.

2. Giặt giũ tự động và sạch khuẩn

Liệu sẽ có cuộc cách mạng nào mới để cải thiện nhu cầu việc nhà, đặc biệt là giặt giũ? Giữa xu hướng làm việc từ xa đang ngày càng trở nên phổ biến, các gia đình bắt đầu tìm hiểu những chiếc máy giặt và máy sấy thông minh, giúp họ an tâm vừa hoàn thành tốt việc công ty, vừa tiết kiệm tối đa thời gian và công sức cho việc nhà.

Càng ngày càng có nhiều gia đình quyết định trang bị cho mình một bộ đôi thiết bị giặt sấy hoàn hảo để luôn nắm quyền chủ động trong việc giặt giũ, bất chấp mọi thời tiết. Yếu tố tự động và thông minh cũng được đặt lên hàng đầu khi gia chủ vừa phải một bên loay hoay với các cuộc họp online, một bên lo việc giặt giũ. Những lúc như vậy, combo giặt sấy với cảm biến thông minh tự động OptiSense sẽ là trợ thủ đắc lực của gia đình.

Công nghệ OptiSense đo được 4 yếu tố là nhiệt độ, tốc độ vắt, bọt xà phòng, nguồn điện, nhằm đưa ra những điều chỉnh giúp tối ưu hóa các chương trình giặt sấy. Trong quá trình sấy, cảm biến còn có thể tự động ngắt điện khi cảm nhận được quần áo đã khô sớm hơn thời gian hẹn giờ, giúp giảm bớt lãng phí điện năng và duy trì sự bền đẹp của chất vải.

Top các nhóm công nghệ gia dụng dẫn đầu xu hướng 2022 – 2
Giặt giũ sạch khuẩn cũng là một ưu tiên hàng đầu của các gia đình trong bối cảnh đại dịch. Chính vì vậy các công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn ngày càng lên ngôi. Một cái tên thường được nhắc đến là công nghệ SteamCure giúp diệt trừ 99,9% vi khuẩn và tác nhân gây kích ứng, giúp quần áo luôn sạch khuẩn, thơm tho, và bảo vệ sức khỏe gia đình.

Sau bước giặt, có thể sử dụng máy sấy như bước cuối cùng để đảm bảo áo quần không chỉ sạch khuẩn mà còn tránh được tình trạng ẩm mốc và mùi hôi, ngay cả trong mùa gió nồm. Những dòng máy sấy ngưng tụ chính là lựa chọn tối ưu với nhiều chương trình sấy đa dạng, phù hợp với từng loại vải và nhu cầu của gia đình. Đặc biệt, công nghệ AquaWave mô phỏng tác động sóng biển sẽ giúp áo quần ít nhăn hơn, bền đẹp hơn. Sở hữu máy sấy giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian, giảm bớt một gánh lo để bạn an tâm tập trung vào làm việc tại nhà.

3. Chăm chút và bảo vệ không gian sống cùng công nghệ

Chưa lúc nào mà tầm quan trọng của không gian sống lại càng được khẳng định như trong đại dịch. Không chỉ là nơi chúng ta sinh hoạt trong suốt thời gian giãn cách, nhà còn trở thành văn phòng làm việc thứ hai. Một không gian ngăn nắp, sạch khuẩn sẽ giúp hạn chế bớt những tác nhân nhiễu loạn trong cuộc sống và tinh thần, giúp chúng ta chuyên tâm làm việc và sinh hoạt hiệu quả hơn.

Tuy nhiên, không chỉ bận rộn với quá trình làm việc từ xa, các gia đình còn phải đau đầu trước tình trạng khó tìm người giúp việc. Các dịch vụ dọn dẹp nhà cửa tại gia cũng bị gián đoạn trước nỗi lo dịch bệnh lây lan. Khi nhân lực thiếu hụt, người Việt chuyển hướng tìm giải pháp cho mình bằng công nghệ.

Top các nhóm công nghệ gia dụng dẫn đầu xu hướng 2022 – 3
Yếu tố an toàn, ngăn chặn vi khuẩn và virus ngay tại tổ ấm trở thành mối quan tâm hàng đầu trong đại dịch, dẫn đến cơn sốt của các sản phẩm máy lọc không khí. Những từ khóa hot trong thời gian qua là bộ lọc HEPA13 với khả năng loại bỏ lên đến 99,9% bụi mịn và virus trong không khí.

Nếu cần tiết kiệm chi phí, những giải pháp thông minh kết hợp 2 trong 1 cũng rất được gia đình Việt ưa chuộng. Trong đó không thể không nhắc đến dòng máy điều hòa nhiệt độ tích hợp hệ thống lọc không khí 7 bước, vừa xua tan cái nóng mùa hè, vừa đảm bảo bầu không khí trong lành, an toàn và sạch khuẩn.

Xã hội của sự tự động đang dần lên ngôi khiến cho ai cũng mê mẩn với những sản phẩm dọn nhà hiện đại thời 4.0 như máy hút bụi cầm tay, robot hút bụi, v.v…

4. Đầu tư cho căn bếp thông minh

Sau một thời gian dài ở nhà, chúng ta càng thêm thấu hiểu tầm quan trọng của không gian bếp, nơi cả gia đình có thể quây quần một cách thoải mái và gắn bó tình cảm.

Bếp cũng là nơi truyền cảm hứng cho các cặp vợ chồng để tạo nên những món ngon chuẩn gu. Một không gian đẹp, sang trọng tinh tế theo phong cách châu Âu chính là niềm mơ ước của rất nhiều cặp vợ chồng trẻ. Họ sẵn sàng bắt kịp xu thế và trang hoàng cho căn bếp thông minh với những sản phẩm gia dụng độc đáo như bếp từ, máy rửa chén, bếp âm và những thiết bị nhỏ khác.

Không chỉ dừng lại ở yếu tố thẩm mỹ cùng công năng, giá cả hợp lý với chất lượng hàng đầu sẽ là yếu tố quyết định khi người dùng hiện đại lựa chọn một thương hiệu. Cái tên Beko vốn đã không còn xa lạ ở thị trường châu Âu nay cũng càng thường được nhắc đến tại Việt Nam.

Với tính cách năng động, trẻ trung, luôn bắt kịp xu thế cũng như nhu cầu sống của cuộc sống hiện đại, Beko nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần với các sản phẩm công nghệ độc đáo, thiết kế đẹp mắt mà giá thành cũng rất phải chăng.

Beko là thương hiệu thiết bị gia dụng quốc tế thuộc Top 3 châu Âu đã có mặt tại hơn 140 quốc gia. Beko mang đến những dòng sản phẩm bao gồm thiết bị gia dụng lớn, máy điều hòa không khí và thiết bị gia dụng nhỏ.

Vừa vượt trội về chất lượng cùng hiệu suất ổn định, nay Beko còn gửi đến người dùng cơ hội trải nghiệm sản phẩm gia dụng công nghệ hiện đại với chương trình khuyến mãi hè này tại Điện Máy Xanh. Độc giả có thể tham khảo sản phẩm qua đường link này:

https://bit.ly/MayGiat

https://bit.ly/MaySayQuanAo

https://bit.ly/TuLanhBeko